• Breaking News

    Full Width CSS

    วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

    สเปรย์โฟมขจัดคราบและกลิ่นอเนกประสงค์ ผ้า พรม หนัง กระจก Getsun G-5014

    หากกำลังมองหา สเปรย์โฟมขจัดคราบและกลิ่นอเนกประสงค์ ผ้า พรม หนัง กระจก Getsun G-5014 อยู่และต้องการ ตรวจสอบราคา เพื่อตรวจสอบ ราคาล่าสุด โปรโมชั่นและ ราคาส่วนลด ของ สเปรย์โฟมขจัดคราบและกลิ่นอเนกประสงค์ ผ้า พรม หนัง กระจก Getsun G-5014 คุณสามารถคลิกเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่นี่

    สเปรย์โฟมขจัดคราบและกลิ่นอเนกประสงค์ ผ้า พรม หนัง กระจก Getsun G-5014



    ราคาโปรโมชั่น!! สเปรย์โฟมขจัดคราบและกลิ่นอเนกประสงค์ ผ้า พรม หนัง กระจก Getsun G-5014 คุ้มไปเลยสุดๆ



    หากกำลังมองหา สเปรย์โฟมขจัดคราบและกลิ่นอเนกประสงค์ ผ้า พรม หนัง กระจก Getsun G-5014 อยู่และต้องการ ตรวจสอบราคา เพื่อตรวจสอบ ราคาล่าสุด โปรโมชั่นและ ราคาส่วนลด ของ สเปรย์โฟมขจัดคราบและกลิ่นอเนกประสงค์ ผ้า พรม หนัง กระจก Getsun G-5014 คุณสามารถคลิกเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่นี่


    รายละเอียดสินค้า


    ขออนุญาตจำกัดการสั่งซื้อนะคะ เนื่องจากน้ำหนักสินค้ามีผลต่อค่าจัดส่งค่ะ -กรณีซื้อ 1 ชิ้น เลือกจัดส่งแบบไหนก็ได้ตามที่ลูกค้าต้องการค่ะ -กรณีสั่งซื้อ 2 ชิ้นขึ้นไป รบกวนลูกค้าเลือกจัดส่งแบบเคอรี่ หากลูกค้าท่านใดเลือกจัดส่งผิดประเภท ทางร้านจะแชทแจ้งลูกค้านะคะ ขอบคุณค่ะ ;) ------------------------- รายละเอียดสินค้า ----------------------- G-5104 รุ่นเก่า กระป๋องสีแดง G-5104A รุ่นใหม่(กระป๋องสีดำ) สูตรใหม่ขจัดคราบและกลิ่นฝังลึกได้ดียิ่งขึ้น >ของแท้ 100% ไม่มีฤทธิกัดกร่อนและไม่ทำลายพื้นผิว >สเปรย์โฟมทำความสะอาดอเนกประสงค์ ใช้ได้ทั้งเบาะผ้า เบาะหนัง พรมกำมะหยี่ รองเท้า พรม ผ้าม่าน กระจก ยางรถยนต์ อุปกรณ์กีฬา ฯลฯ >สามารถขจัดคราบสกปรกได้ ทั้งที่เป็น Oil base เช่น จารบี น้ำหมึก น้ำยาขัดรองเท้า ลิปสติก ฯลฯ >สเปรย์สูตรโฟมมีคุณสมบัติในการทำความสะอาด โดยดึงสิ่งสกปรกให้หลุดออกมาได้ง่าย >มาพร้อมฝากระป๋องที่เป็นแปรงขัดในตัว สำหรับคราบฝังลึกหรือคราบในร่องเบาะ >ขจัดทั้งคราบและกลิ่นไปพร้อมๆกัน >บรรจุ 650 ml. 1 กระป๋องใช้ได้หลายครั้ง วิธีใช้ ใช้ฉีดพ่นขจัดคราบและสิ่งสกปรกที่ทำความสะอาดยาก และใช้แปรงที่ติดมาพร้อมกับฝาของกระป๋อง ขัดเบาๆให้ทั่ว โฟมจะสลายไปเองโดยไม่จำเป็นต้องล้างออก และใช้ผ้าหรือฟองน้ำหมาดเช็ดออก getsunGetsunสเปรย์ทำความสะอาดทำความสะอาดอเนกประสงค์อเนกประสงค์โฟมทำความสะอาดเบาะรถซักเบาะเช็ดเบาะซักพรมผ้ากระจกม่านวอลเปเปอร์wallpaperห้องน้ำคราบขจัดกลิ่นขจัดกลิ่นเหม็นกลิ่นอับรอยด่างเปื้อนน้ำยาทำความสะอาด



    รีวิวสินค้า สเปรย์โฟมขจัดคราบและกลิ่นอเนกประสงค์ ผ้า พรม หนัง กระจก Getsun G-5014


    เราได้เจอข้อมูลของ สเปรย์โฟมขจัดคราบและกลิ่นอเนกประสงค์ ผ้า พรม หนัง กระจก Getsun G-5014ในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ตรวจสอบราคา สเปค ยี่ห้อ ของแบรนด์เนม หรือ ของก็อป มีการการันตี หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ สเปรย์โฟมขจัดคราบและกลิ่นอเนกประสงค์ ผ้า พรม หนัง กระจก Getsun G-5014 จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้ คลิกได้ที่ ปุ่มด้านล่างได้เลย



    • คุณภาพ : ปานกลาง-ดี

    • วิธีการสั่งซื้อ : ง่าย

    • จัดส่ง : ภายใน 7 วันทำการ (กรุงเทพฯ และปริมณฑล)

    • ความเหมาะสมของราคา : ราคามีการเปลี่ยนแปลง โปรดตรวจสอบราคา ณ.ปัจจุบัน


    บริการจัดส่งทั่วประเทศ สั่งซื้อผ่านเน็ต รอรับ สเปรย์โฟมขจัดคราบและกลิ่นอเนกประสงค์ ผ้า พรม หนัง กระจก Getsun G-5014 ที่บ้านได้เลย


    เราขอขอบคุณ ท่านผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ สำหรับการอ่าน การแนะนำสินค้า หรือ ซื้อ สเปรย์โฟมขจัดคราบและกลิ่นอเนกประสงค์ ผ้า พรม หนัง กระจก Getsun G-5014 จากเว็บบล็อกของเรา หวังว่าท่านจะพอใจกับสเปรย์โฟมขจัดคราบและกลิ่นอเนกประสงค์ ผ้า พรม หนัง กระจก Getsun G-5014 ที่เราได้แนะนำให้กับคุณ ขอให้คุณได้สินค้าที่คุณต้องการ และ ได้สินค้าที่มีคุณภาพดี


     



    สั่งซื้อออนไลน์ >>

    ไม่มีความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น

    Fashion

    Beauty

    Travel