• Breaking News

    Full Width CSS

    วันจันทร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2562

    หมอนรองคอในรถ (2ชิ้น) ดำแดง/เทา/น้ำตาล/เบจ

    หมอนรองคอในรถ (2ชิ้น) ดำแดง/เทา/น้ำตาล/เบจ



    เช็คราคา หมอนรองคอในรถ (2ชิ้น) ดำแดง/เทา/น้ำตาล/เบจ เพียงคุณคลิกที่นี่ >>เช็คราคา คุณจะได้ หมอนรองคอในรถ (2ชิ้น) ดำแดง/เทา/น้ำตาล/เบจ ราคาถูก พร้อมโปรโมชั่นอีกมากมาย บริการส่งฟรีถึงบ้าน





    รายละเอียดสินค้า



    ช้อปครบ 200฿ ลดทันที 100฿ ฟรี! ช็อปปี้ใจดี แจกโค้ดส่วนลด 100฿ ฟรี! เพียงใส่โค้ด NEWYCYY ลดทั้งร้าน สำหรับช้อปครั้งแรกขั้นต่ำ 200฿ ถูกสุดๆไปช้อปเลย @Shopee_TH หมอนรองคอติดเบาะรถยนต์ หมอนรองคอ ติดเบาะรถ ใช้วัสดุคุณภาพสูง หนังทนทานดีมาก ปลอดภัยกับสิ่งแวดล้อม การพิมพ์มีการปรุต้นขั้ว ธรรมชาติ และประดิษฐ์เทคโนโลยี ผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ระบายอากาศได้ดี จึงไม่ทำให้รู้สึกร้อน ทำให้ลำคอไม่เกิดการโค้งยาวหรือปวดเมื่อย การจัดส่งสินค้า โดยผู้ให้บริการ EMS และ KERRY เพื่อให้สามารถตรวจสอบสถานะการจัดส่ง และเพื่อให้ลูกค้าได้รับสินค้าอย่างรวดเร็วที่สุด ระยะเวลาจัดส่งสินค้า >> กรุงเทพและปริมณฑล ภายใน 2-3 วันทำการ >> ต่างจังหวัด 3-5 วันทำการ เฉพาะจังหวัด ปัตตานี ยะลา นราธิวาส แม่ฮ่องสอน เชียงราย และบางพื้นที่ที่เป็นเกาะ อาจใช้เวลาในการจัดส่งมากกว่าปกติ 1-2 วันทำการ ลงทะเบียน 5-7 วัน และตรวจสอบสถานะไม่ได้นะคะ ขอบคุณทุกท่านที่อุดหนุนค่ะ หากท่านต้องการเปลี่ยน หรือคืนสินค้าชำรุดเสียหาย สินค้าใดๆก็ตามที่ชำรุดหรือยังไม่ได้เปิดใช้งานภายในระยะเวลา 7 วันนับจากวันที่ท่านได้รับสินค้า 1. ลูกค้าส่งสินค้ากลับคืนร้าน ภายใน 7 วัน 2. ทางร้านจะดำเนินการเปลี่ยนสินค้าให้หลังจากสินค้าส่งถึงร้าน 3. หากท่านต้องการขอคืนเงิน ท่านจะได้รับเงินคืนค่าสินค้าตามราคาที่ท่านจ่ายจริงในการสั่งซื้อสินค้า+ค่าจัดส่งที่ออกโดยลูกค้า หมอนรองคอ หมอนรองคอในรถ หมอน




    สั่งซื้อออนไลน์ >>

    ขาย หมอนรองคอในรถ (2ชิ้น) ดำแดง/เทา/น้ำตาล/เบจ ราคาถูก, สั่งซื้อ หมอนรองคอในรถ (2ชิ้น) ดำแดง/เทา/น้ำตาล/เบจ ราคาพิเศษ, หมอนรองคอในรถ (2ชิ้น) ดำแดง/เทา/น้ำตาล/เบจ เก็บเงินปลายทาง, ซื้อ หมอนรองคอในรถ (2ชิ้น) ดำแดง/เทา/น้ำตาล/เบจ ส่งฟรีถึงบ้าน

    ไม่มีความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น

    Fashion

    Beauty

    Travel