• Breaking News

    Full Width CSS

    วันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2562

    น้ำยาเอนกประสงค์ CIRCLE

    ข้อมูลสินค้า


    ขวดสีต่างกันแต่คุณภาพสินค้าตัวเดียวกันค่ะ ว๊าววววววววว แม่ค้าลองแล้ว เริ่ดดดมากกกๆค่ะฟอกภายในทำเองง่ายๆ แค่ฉีดเปรย์และเช็ด บิ้วรถสกปรกให้กลับมาใหม่เหมือนรถป้ายแดง 1 ขวด + ผ้าไมโครอย่างดี 1 ผืน = 290 บาท คุณสมบัติสุดยอดเยี่ยม 1.ใช้ทำความสะอาด ฟอกเบาะผ้ากำมะหยี่ เบาะหนังเทียมและหนังแท้ -ทำความสะอาดได้ทุกชิ้นส่วนภายในห้องโดยสาร -ใช้ทำความสะอาดได้ทุกพื้นผิวที่มีความสกปรก เช่น อุปกรณ์ เฟอร์นิเจอร์ราคาแพง ทำความสะอาดโซฟา พรม ที่นอน ผ้านวม เสื้อผ้าเลอะหมึกซึมปากกา นาฬิกา เครื่องประดับ เครื่องครัว กระเป๋า รองเท้า 2.มีสารดึงคราบสกปรกออกจากพื้นผิว 3.ป้องกันการจับยึดติดของคราบสกปรกที่จะเกิดขึ้นใหม่ 4.ช่วยขจัดกลิ่นอับ กลิ่นไม่พึงประสงค์ 5.ผสมสารแห้งไว แห้งแล้วไม่ด่าง 6.ไม่กัดวัสดุและและผิวหนัง ต้องอ่าน ไม่งั้นเพดานจะเป็นคราบ เนื้อผิววัสดุที่ใช้ไม่ได้ เพดานที่เป็นผิวเรียบแล้วมีฟองน้ำบุด้านใน เพราะเวลาฉีดน้ำยาลงไปฟองน้ำจะอมน้ำยาไว้ พอเพดานแห้งน้ำยาที่อยู่ในฟองน้ำจะไหลซึมออกมาทำให้เกิดดวงน้ำ ใช้กับเพดานที่เป็นขนกำมะหยี่เท่านั้น กระเป๋าเป็นผิววัสดุดาวไฮด์ใช้ไม่ได้ เบาะหนังพ่นสีเคลือบแลคเกอร์ใช้ไม่ได้ ห้ามใช้น้ำในขั้นตอนการทำความสะอาดนะคะ.. ห้ามนำผ้าเปียกไปใช้ร่วมกับน้ำยาเด็ดขาด มิเช่นนั้นจะเกิดคราบเป็นดวงๆได้ค่ะ หรือสีจากผ้าใหม่อาจจะตกเมื่อถูกน้ำ..แต่น้ำยาเราไม่มีผลกับสีผ้าค่ะ..มีผลแต่คราบสกปรกเท่านั้นค่ะ วิธีการใช้งาน ฉีดน้ำยาลงไปที่คราบ ไม่ทิ้งฉีดทิ้งไว้ ฉีดให้ชุ่มแค่พอเปียกแล้วใช้ผ้าหรือแปรงสีฟันขัดไปตามแนวเดียวกัน ค่อยๆรูดเบาๆไปทิศทางเดียวกันจนคราบออกแล้วใช้ผ้าแห้งสนิทกดซับไว้จนน้ำคราบสกปรกออกให้แห้งที่สุด แล้วใช้ผ้าเกลี่ยเช็ดให้เกิดเป็นฟองละเอียดสีขาว (ลักษณะนี้คือการซับน้ำที่ถูกต้องจนหมด) หมายเหตุ... ถ้าซับน้ำคราบสกปรกออกหมดแล้ว ให้ใช้ผ้าส่วนที่แห้งเกลี่ยให้ไปโดนส่วนที่ไม่ได้ทำ เพราะเวลาแห้งส่วนที่เปียกและแห้ง สีจะกลืนกันไม่ทำให้เป็นดวงน้ำ > ++++++++++++++++++++++++++++++ ทำความสะอาดเบาะ ทำความสะอาดโซฟา ทำความสะอาดเบาะรถ ขจัดคราบเอนกประสงค์



    น้ำยาเอนกประสงค์ CIRCLE ลดราคาพิเศษ
    น้ำยาเอนกประสงค์ CIRCLE เปรียบเทียบราคากับร้านอื่นๆ
    น้ำยาเอนกประสงค์ CIRCLE ผ่อนได้ไหม?
    น้ำยาเอนกประสงค์ CIRCLE คุณภาพสินค้า
    น้ำยาเอนกประสงค์ CIRCLE ขายในราคาถูก
    ถูกที่สุด น้ำยาเอนกประสงค์ CIRCLE ซื้อเลยตอนนี้

    น้ำยาเอนกประสงค์ CIRCLE




    สวัสดีจ้าพบกับ น้ำยาเอนกประสงค์ CIRCLE พร้อมกับโปรโมชั่นดีๆ ให้คุณได้เลือกสรรมากมาย  การสั่งซื้อแต่ละครั้งอาจจะมีโปรโมชั่นส่วนลดให้ทุกท่าน เพื่อประหยัดค่าใช้จ่าย แต่ได้สินค้าที่มีคุณภาพ คุ้มกับราคาเลยทีเดียว


    น้ำยาเอนกประสงค์ CIRCLE นี้เรายอมรับว่าเป็นสินค้าที่ดีเลยตัวหนึ่ง เราจึงแนะนำให้ท่านลูกค้า ได้มาจับจองเป็นเจ้าของ ซื้อเป็นของฝากให้คนใกล้ตัวก็ดี หรือซื้อมาใช้ส่วนตัวก็ดีไม่น้อยเลยทีเดียว ของดีจริงอย่าลังเลไปเลยค่ะ การขนส่งก็สะดวกสบาย รวดเร็ว ไว้วางใจได้ค่ะ


    คำค้นหาใกล้เคียง



    1. น้ำยาเอนกประสงค์ CIRCLE  ลดราคาพิเศษ

    2. น้ำยาเอนกประสงค์ CIRCLE เปรียบเทียบราคากับร้านอื่นๆ

    3. น้ำยาเอนกประสงค์ CIRCLE ผ่อนได้ไหม?

    4. น้ำยาเอนกประสงค์ CIRCLE คุณภาพสินค้า

    5. น้ำยาเอนกประสงค์ CIRCLE ขายในราคาถูก

    6. ถูกที่สุด น้ำยาเอนกประสงค์ CIRCLE ซื้อเลยตอนนี้




    สั่งซื้อออนไลน์ >>

    ไม่มีความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น

    Fashion

    Beauty

    Travel