• Breaking News

    Full Width CSS

    วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

    Sale 3M ใบปัดน้ำฝน รุ่นซิลิโคน ของแท้ ก้านละ 125 บาท

    ★ รีวิวถูกสุดๆ Sale 3M ใบปัดน้ำฝน รุ่นซิลิโคน ของแท้ ก้านละ 125 บาท ด่วน รีบสั่งซื้อกันก่อนของจะหมด

    ข้อมูลสินค้า


    3M ใบปัดน้ำฝน รุ่นซิลิโคน Frameless แนบสนิทปัดน้ำฝนได้ดีเยี่ยม ก้านละ 125 บาท สำหรับลูกค้าใหม่ Shopee รับโค้ดส่วนลดร้านค้า สำหรับลูกค้าใหม่ ชื่อโค้ด: NEWUNUE รับส่วนลดมูลค่า: 100 ฿ เมื่อมีคำสั่งซื้อขั้นต่ำ: 200 ฿ โค้ดส่วนลดหมดอายุ: 31 ธันวาคม 2561 นี้ สำหรับลูกค้าซื้อครั้งแรกผ่านแอพ Shopee เท่านั้นนะจ๊ะ ใช้ได้กับสินค้าทุกรายการใน shopee จ้า SHOPEEBUDDY คุณสมบัติ - ใบปัดน้ำฝน 3เอ็ม รุ่นซิลิโคน Frameless ออกแบบด้วยความแม่นยำ โค้งรับแนบสนิทกับรถของคุณ มีคลิปสำหรับล๊อค ติดตั้งง่ายบนกระจกหน้ารถของคุณ - ออกแบบตามหลักพลศาสตร์ ด้วยนวัตกรรมล่าสุดช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำความสะอาดกระจกหน้ารถของคุณ ใบปัดโค้งพอดีกับรูปร่างตามธรรมชาติของกระจกรถยนต์ของคุณเพื่อให้มีการใช้แรงกดตามความยาวของใบมีด น้ำเศษและแมลงจะถูกปัดได้อย่างมีประสิทธิภาพ - เพรียวบางและใช้งานง่ายด้วยเทคโนโลยีล่าสุดใบปัดน้ำฝนเหล่านี้จะทำความสะอาดกระจกรถยนต์โดยไม่ทิ้งรอยขีดข่วนหรือทำให้เสียหาย ใบปัดน้ำฝนรุ่น frameless นี้มีซิลิโคนคุณภาพสูงซึ่งอ่อนโยนต่อกระจกหน้า ใบปัดน้ำฝน 3M ทนทานต่อรังสี UV และทนความร้อน สามารถทนต่อสภาพอากาศที่รุนแรง ใบปัดน้ำฝนคุณภาพสูงถูกบรรจุไว้ในกล่องพลาสติกเพื่อยืดอายุการเก็บรักษา ควรเปลี่ยนใบปัดน้ำฝนใช้เป็นประจำทุกปีเพื่อช่วยให้ทัศนวิสัยดีในการขับขี่ของคุณ วิธีการดูแลรักษาใบปัดน้ำฝน รักษาใบปัดน้ำฝนโดยการทำความสะอาดเบา ๆ เมื่อคุณล้างรถ เพื่อเอาเศษฝุ่นตามใบปัดน้ำฝนซึ่งอาจขูดกระจกรถของคุณเมื่อใช้งาน มีขนาดให้เลือกตั้งแต่ความยาว 14,16,17,18,19,20,21,22,24,26 นิ้ว ลูกค้าสามารถดูขนาดใบปัดตามตารางเทียบกับรุ่นรถที่แนบมาได้เลยนะคะ หมายเหตุ: วิธีเช็คใบปัดน้ำฝนว่า อยู่ในสภาพพร้อมใช้งานหรือไม่ โดยปกติแล้วใบปัดน้ำจะมีอายุการใช้งานประมาณ 8-14 เดือน ขึ้นอยู่กับคุณภาพของใบปัด วิธีสังเกตุง่ายๆ ว่า ยางใบปัดหมดอายุหรือยัง คือ เมื่อใช้งานแล้วปัดน้ำออกไม่หมด , ปัดแล้วเป็นเส้นๆ , ปัดแล้วสะดุด ปัดแล้วมีเสียงดัง สิ่งต่างๆ พวกนี้เป็นสัญญาณบอกเหตุว่า “ถึงเวลาที่เราควรจะเปลี่ยนใบปัดน้ำฝนได้แล้ว” ใบปัดน้ำฝน ปัดน้ำฝน ใบปัดน้ำฝน3m ใบปัดน้ำฝนรถยนต์ ใบปัด uniquevalue




    Sale  3M ใบปัดน้ำฝน รุ่นซิลิโคน ของแท้ ก้านละ 125 บาท



    รีวิวถูกสุดๆ Sale 3M ใบปัดน้ำฝน รุ่นซิลิโคน ของแท้ ก้านละ 125 บาท



    สั่งซื้อออนไลน์ >>

    มาอ่านรีวิว Sale 3M ใบปัดน้ำฝน รุ่นซิลิโคน ของแท้ ก้านละ 125 บาท เป็นสินค้าที่มีคุณภาพตัวหนึ่งเลยเท่าที่รู้จักมา ราคาถูกเหลือเชื่อ การจัดส่งก็รวดเร็ว ปลอดภัย รอไม่กี่วันสินค้าก็ถึงหน้าบ้านแล้ว★ Sale 3M ใบปัดน้ำฝน รุ่นซิลิโคน ของแท้ ก้านละ 125 บาท มีการส่งสินค้าถึงมือท่านอย่างรวดเร็ว Sale 3M ใบปัดน้ำฝน รุ่นซิลิโคน ของแท้ ก้านละ 125 บาท เลือกวิธีสำหรับการจ่ายเงินอย่างง่ายๆ คลิกร้านค้าออนไลน์ 


    คำค้นหา :สั่งซื้อ Sale 3M ใบปัดน้ำฝน รุ่นซิลิโคน ของแท้ ก้านละ 125 บาท, Sale 3M ใบปัดน้ำฝน รุ่นซิลิโคน ของแท้ ก้านละ 125 บาท ลดราคา, รีวิว Sale 3M ใบปัดน้ำฝน รุ่นซิลิโคน ของแท้ ก้านละ 125 บาท, Sale 3M ใบปัดน้ำฝน รุ่นซิลิโคน ของแท้ ก้านละ 125 บาท

    ไม่มีความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น

    Fashion

    Beauty

    Travel