• Breaking News

    Full Width CSS

    วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

    [โค้ด NEWKAU ลด 100-][ใช้ได้ทุกรุ่น มีเสียง] กุญแจล็อคดิสเบรคแบบมีเสียงสัญญาณกันขโมย Beret DA603 สีด

    [โค้ด NEWKAU ลด 100-][ใช้ได้ทุกรุ่น มีเสียง] กุญแจล็อคดิสเบรคแบบมีเสียงสัญญาณกันขโมย Beret DA603 สีด ได้รับการคัดสรรจากเราแล้วว่าเป็นสินค้าที่ดี มีคุณภาพ มีผู้สนใจสั่งซื้อเป็นจำนวนมาก ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ หากคุณ กำลังต้องการ [โค้ด NEWKAU ลด 100-][ใช้ได้ทุกรุ่น มีเสียง] กุญแจล็อคดิสเบรคแบบมีเสียงสัญญาณกันขโมย Beret DA603 สีด รับรองได้ว่า นี้เป็นสินค้า ที่เหมาะสมกับคุณอย่างแน่นอนคลิก เพื่อดูรายละเอียด ✓โปรโมชั่นลดราคากระหน่ำห้าง

    [โค้ด NEWKAU ลด 100-][ใช้ได้ทุกรุ่น มีเสียง] กุญแจล็อคดิสเบรคแบบมีเสียงสัญญาณกันขโมย Beret DA603 สีด



    ★เช็คราคา   [โค้ด NEWKAU ลด 100-][ใช้ได้ทุกรุ่น มีเสียง] กุญแจล็อคดิสเบรคแบบมีเสียงสัญญาณกันขโมย Beret DA603 สีด


    แนะนำที่ซื้อ [โค้ด NEWKAU ลด 100-][ใช้ได้ทุกรุ่น มีเสียง] กุญแจล็อคดิสเบรคแบบมีเสียงสัญญาณกันขโมย Beret DA603 สีด  ได้รับการคัดสรรจากเราแล้วว่าเป็นสินค้าที่ดี มีใช้งานได้อย่างคุ้มค่ากับคุณภาพ มีผู้สนใจสั่งซื้อเป็นจำนวนมาก ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ หากคุณ กำลังต้องการ [โค้ด NEWKAU ลด 100-][ใช้ได้ทุกรุ่น มีเสียง] กุญแจล็อคดิสเบรคแบบมีเสียงสัญญาณกันขโมย Beret DA603 สีด รับรองได้ว่า นี้เป็นสินค้า ที่เหมาะสมกับคุณอย่างแน่นอนคลิก เพื่อดูรายละเอียดเกี่ยวกับ [โค้ด NEWKAU ลด 100-][ใช้ได้ทุกรุ่น มีเสียง] กุญแจล็อคดิสเบรคแบบมีเสียงสัญญาณกันขโมย Beret DA603 สีด




    อ่านรีวิวจากลูกค้า     สั่งซื้อออนไลน์


    รายละเอียดสินค้า


    กุญแจล็อคดิสเบรคแบบมีเสียงสัญญาณกันขโมย Beret DAุ603 ล็อคดิสแบบมีเสียงเตือน Alarm Disc Lock Beret DA603 นวัตกรรมใหม่ สำหรับล็อคจานเบรครถมอเตอร์ไซค์ พร้อมสัญญาณกันขโมยในตัว เป็นเสมือนยามเฝ้ารถมอเตอร์ไซค์ของท่านตลอดเวลาที่ใช้กุญแจแบบนี้ล๊อกอยู่ การล๊อกด้วย DISC LOCK ALARM มีความแตกต่างจากการล๊อกด้วยกุญแจคล้องแบบธรรมดา และ การล๊อกด้วยการติดตั้งสัญญาณกันขโมยคือ 1.ไม่สามารถใช้คีมตัดได้เหมือนกุญแจคล้องทั่วไป เพราะ พื้นที่ในการตัดหรือเลื่อยแทบจะไม่มีเลย อีกอย่าง ถ้าขยับจนมีแรงสั่นสะเทือนไม่ทันจะตัดหรือเลื่อยก็ดังสนั่นแล้วละครับ ต้องมีลูกกุญแจเท่านั้นครับถึงจะเงียบได้ 2.ไม่ต้องตัดต่อสายไฟเหมือนกันขโมยทั่วไป ซึ่งอาจมีผลต่อระบบไฟของรถ โดยเฉพาะรถหัวฉีด และ ถ้าเป็นรถใหม่มีประกันหัวฉีดอยู่หากไปโมดิฟายด์ตัดต่อสายไฟทางบริษัทผู้ผลิตจะยกเลิกประกันทันทีครับ( อันนี้ทราบจากลูกค้าที่ศูนย์ครับ) 3.ถึงจะใช้กุญแจผีหรือหักคอรถจนสตาร์ทรถได้ก็ใช่ว่าจะขับรถออกไปได้เพราะมีกุญแจล๊อกติดจานดิสหน้าอยู่ ขับไม่ได้แน่นอน 4. และวิธีสุดท้ายที่พวกหัวขโมยนิยมใช้กันคือยกครับ ยกขึ้นท้ายรถกระบะนี่แหละครับ ก็ต้องวัดกันละครับว่าถ้ามีเสียงร้องลั่นระดับ 110 dB ตลอดทางตั้งแต่ตอนยกยันขับรถกระบะออกไปจะยกกันมั๊ยละครับ • วัสดุทำจากอลูมิเนียมอัลลอยด์ แข็งแรงทนทาน • ใช้แบตเตอรี่แบบกระดุม AG13 (4.5V) 6 ก้อน • สัญญาณเตือนเมื่อมีการโจรกรรมที่ความดัง 105-110 dB ( ดังมากๆ ขอบอก) • ใช้งานง่ายแค่ล็อคสัญญาณกันขโมยก็เริ่มทำงาน • ไม่ต้องตัดต่อสายไฟเหมือนกันขโมยทั่วไป ซึ่งอาจมีผลต่อระบบไฟของรถ • ใช้ระบบล๊อกที่จานดิสเป็นแบบก้ามปูโดยใช้สลักร้อยผ่านรูดิสป้องกันการใช้คีม และเลื่อยตัด( ถ้าเป็นกุญแจแบบคล้องสามารถใช้คีมตัดเหล็กตัวใหญ่ตัดได้) • - สินค้ารับประกัน 6 เดือน เสียเปลี่ยนใหม่ การใช้งาน 1. คล้องแม่กุญแจกับรูจานเบรกแล้วกดล็อค จะได้ยินเสียง “ติ๊ด..” กันขโมยจะเริ่มทำงานภายใน 15 วินาที 2. เมื่อมีการกระทบ ขยับรถ หรือ การสั่นสะเทือนหรือมีใครพยายามแกะแกนล็อค Disc Break สัญญาณก็จะดังขึ้นทันที โดยที่ตัวล็อคจะร้องเตือนดัง ปี๊บๆๆ ก่อน แต่ถ้ากระทบหรือขยับอีกที สัญญาณก็จะดังขึ้นทันที (ดังมาก) และจะหยุดร้องเองภายใน 15 วินาที 3. เมื่อใช้ลูกกุญแจไขปลดล็อค สัญญาณกันขโมยจะหยุดทำงาน การเปลี่ยนแบตเตอร์รี่ เมื่อแบตเตอรี่อ่อนหรือใกล้หมดจะมีเสียงสัญญาณ “ตู๊ด ตู๊ด ตู๊ด ....” เตือนให้เปลี่ยนแบตเตอรี่ โดยวิธีการเปลี่ยน มีขั้นตอนดังนี้ 1. ไขสกรูที่ด้านล่างของตัวล็อคออก 2. เปิดฝาครอบแบตเตอรี่ออก 3. นำแบตเตอรี่เก่าออกแล้วนำแบตเตอรี่ใหม่ใส่เข้าไป โดยต้องใส่แบตเตอรี่ให้ถูกขั้ว 4. ปิดฝาครอบแล้วขันสกรูให้แน่น กุญแจ ล็อคดิส กุญแจล็อคดิส กุญแจล็อครถจักรยานยนต์ สัญญาณกันขโมยรถ กุญแจล็อคดิสเบรค กุญแจล็อคดิสเบรคแบบมีเสียง BeretDA603 Beret



    บริการที่เรามีเมื่อคุณซื้อ [โค้ด NEWKAU ลด 100-][ใช้ได้ทุกรุ่น มีเสียง] กุญแจล็อคดิสเบรคแบบมีเสียงสัญญาณกันขโมย Beret DA603 สีด กับเรา
    1.มีบริการ เก็บเงินหลังจากได้รับสินค้า ไม่ต้องกลัว ว่าซื้อแล้ว จะไม่ได้รับสินค้า 
    2.มีบริการ จ่ายเงินที่หลากหลายช่องทาง เช่น บัตรเครดิต,โอนเงินผ่านธนาคาร,เคาน์เตอร์เซอร์วิส,paypal เป็นต้น 
    3.เรามีบริการ รับประกันความพึงพอใจของสินค้า คืนเงิน คืนสินค้า หลังจากที่ซื้อไปแล้ว ภายใน 2 อาทิตย์ 
    และอื่นๆอีกมากมาย
    ที่เราพร้อมจะมอบให้กับลูกค้าสั่งซื้อ [โค้ด NEWKAU ลด 100-][ใช้ได้ทุกรุ่น มีเสียง] กุญแจล็อคดิสเบรคแบบมีเสียงสัญญาณกันขโมย Beret DA603 สีด ออนไลน์ กับเราเท่านั้น ##### คลิกเลย เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม........####### 

    ข้อมูลเพิ่มเติม เมื่อคุณสั่งซื้อ 

    1.ช่วงเวลาสินค้าที่ร้านรับประกัน เมื่อสั่งซื้อ [โค้ด NEWKAU ลด 100-][ใช้ได้ทุกรุ่น มีเสียง] กุญแจล็อคดิสเบรคแบบมีเสียงสัญญาณกันขโมย Beret DA603 สีด
    2.คู่มือการใช้งาน ต่างๆที่จำเป็น เช่น ข้อมูลจำเพาะของ [โค้ด NEWKAU ลด 100-][ใช้ได้ทุกรุ่น มีเสียง] กุญแจล็อคดิสเบรคแบบมีเสียงสัญญาณกันขโมย Beret DA603 สีด
    3.ข้อมูลการจัดส่ง [โค้ด NEWKAU ลด 100-][ใช้ได้ทุกรุ่น มีเสียง] กุญแจล็อคดิสเบรคแบบมีเสียงสัญญาณกันขโมย Beret DA603 สีด
    4.รายละเอียดที่ให้ข้อมูลสินค้า ของ [โค้ด NEWKAU ลด 100-][ใช้ได้ทุกรุ่น มีเสียง] กุญแจล็อคดิสเบรคแบบมีเสียงสัญญาณกันขโมย Beret DA603 สีด
    5.รีวิวจากเว็บพันทิป
    6.การเปลี่ยนสินค้าที่เกิดจากความผิดพลาดของร้านค้า 
    7.วันหมดอายุของสินค้าและวันเดือนปีที่ผลิต
    8.รายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และคู่มือการใช้งาน
    และข้อมูลอื่นๆอีกมากมาย คลิกเลยเพื่อดูรายละเอียดที่ครบถ้วนสมบูรณ์ ของ [โค้ด NEWKAU ลด 100-][ใช้ได้ทุกรุ่น มีเสียง] กุญแจล็อคดิสเบรคแบบมีเสียงสัญญาณกันขโมย Beret DA603 สีด ซึ่งเราได้เตรียมข้อมูลไว้ให้คุณแล้ว 



    สั่งซื้อออนไลน์ >>

    ไม่มีความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น

    Fashion

    Beauty

    Travel