• Breaking News

    Full Width CSS

    วันศุกร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

    ช่องเสียบที่จุดบุหรี่ + USB 2 ช่อง DC12-24V 150W

    หากคุณจะซื้อ ช่องเสียบที่จุดบุหรี่ + USB 2 ช่อง DC12-24V 150W เราขอแนะนำ ช่องเสียบที่จุดบุหรี่ + USB 2 ช่อง DC12-24V 150W ที่จะช่วยคุณประหยัดเงินของคุณพร้อมส่วนลดมากมาย

    รายละเอียดสินค้า


    หมดปัญหาแบตเตอรี่โทรศัพท์หมดระหว่างเดินทาง ใช้สำหรับชาร์จไฟอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆภายในรถยนต์ ผ่านช่องเสียบสาย USB เช่น โทรศัพท์มือถือ , กล้องติดรถยนต์ , Tablet , กล้องดิจิตอล , เกมคอนโซล , ชุดหูฟังบลูทูธ , Iphone , IPad , Samsung , MP3 , MP4 และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อื่นๆอีกมากมาย ช่องเสียบ USB 2 ช่อง DC 5โวลท์/3.1 แอมป์ ทำให้ชาร์จได้เร็ว เพิ่มช่องในรถจาก 1 ช่องให้เพิ่มเป็น 2 ช่อง หมดปัญหาแบตเตอรี่รถยนต์หมดระหว่างเดินทาง มีหน้าจอแสดงผลวัดโวลต์แบตเตอร์รี่รถยนต์ วัสดุทำจากพลาสติก ABS คุณภาพดี ทนความร้อนได้ดี และไม่ทำให้อุปกรณ์ที่ถูกสัมผัสเป็นรอยขีดข่วน ภายในอุปกรณ์มีสมาร์ทชิป IC อัตโนมัติ และ ฟิวส์ตัดไฟ เพื่อความปลอดภัย สำหรับป้องกันไฟไหม้เนื่องจากไฟฟ้าลัดวงจร และไม่ทำให้อุปกรณ์ที่ชาร์จไฟอยู่ได้รับความเสียหาย เพิ่มการใช้งานอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ภายในรถยนต์ให้มากยิ่งขึ้น ใช้ได้กับรถยนต์ทุกรุ่น ติดตั้งง่าย เพียงเสียบช่องปลั๊กสามารถใช้งานได้ทันที ขนาดกะทัดรัดดีไซน์สวยงาม พกพาสะดวก ไม่เปลืองพื้นที่ภายในรถยนต์ แรงดันไฟฟ้าอินพุต : DC 12-24V มีขนาดพอดีกับที่วางแก้วน้ำในรถยนต์ รับประกันสินค้า 1 เดือน โดยนับจากวันที่ลูกค้าได้รับสินค้า วิธีดูค่าตัวเลขจากอุปกรณ์ >> 13.2 V - 14.8 V แบตเตอรี่ปกติ >> 14.9 V แบตเตอรี่มากเกินไป ทำให้แบตเตอรี่เสื่อมเร็ว >> น้อยกว่า 11.6 V แบตเตอรี่เสื่อมควรเปลี่ยนแบต เพื่อป้องกันการสตาร์ทรถไม่ติด



    คลิกดูรายละเอียดสินค้า >>

    ช่องเสียบที่จุดบุหรี่ + USB 2 ช่อง DC12-24V 150W

    ช่องเสียบที่จุดบุหรี่ + USB 2 ช่อง DC12-24V 150W เป็นสินค้าขายดี ที่มีบริการจัดส่งสินค้าฟรี ถึงบ้านคุณ สนใจสั่งซื้อ ได้ทันที ส่งเร็ว ได้รับสินค้าเร็ว คลิ๊กด้านล่างนี้ เพื่อสั่งซื้อ ช่องเสียบที่จุดบุหรี่ + USB 2 ช่อง DC12-24V 150W ราคาถูกสุด


    สั่งซื้อออนไลน์ >>

    ไม่มีความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น

    Fashion

    Beauty

    Travel