• Breaking News

    Full Width CSS

    วันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

    3M ใบปัดน้ำฝน Stainless Steel Type รุ่นโครงสแตนเลส

    ข้อมูลสินค้า


    ใบปัดน้ำฝน 3M รุ่นโครงสแตนเลส ได้รับการออกแบบอย่างพอดีกับรถยนต์ของคุณ มาในชุดสำหรับรถของคุณ ติดตั้งได้อย่างง่ายดายบนกระจกหน้ารถของคุณ • ทำจากเนื้อยางคุณภาพสูงทนต่อความร้อนและแสง UV • ใบปัดน้ำฝนสเตนเลสสตีลนี้มียางคุณภาพสูงอ่อนโยนต่อกระจก • ทำความสะอาดสิ่งสกปรก,แมลง,และฝนอย่างทั่วถึง • ตัวก้านใบปัดทำจากสแตนเลส เพิ่มความทนทาน ของการใช้งานให้ยาวนานขึ้น • โครงสร้างออกแบบให้ยางแนบติดกับกระจกได้สม่ำเสมอทั้งตัวก้าน • เพรียวบางและใช้งานง่ายด้วยเทคโนโลยีล่าสุดใบปัดน้ำฝนเหล่านี้จะทำความสะอาดกระจกรถยนต์โดยไม่ทิ้งรอยขีดข่วนหรือทำให้เสียหาย • ติดตั้งง่าย ใบปัดน้ำฝน จัดเป็นอุปกรณ์ที่มีความจำเป็นสำหรับรถยนต์ทุกคัน เพราะทำหน้าที่ปัดน้ำ, ปัดเศษใบไม้, แมลง, เศษดินโคลน หรือแม้กระทั่งฝุ่นละอองต่างๆ ที่เกาะอยู่บนกระจกบังลมหน้าและหลัง (หรือในรถบางรุ่นมีติดตั้งที่ไฟหน้ารถด้วย) ให้หลุดออกพร้อมทำความสะอาด เพื่อทัศนวิสัยการขับขี่ที่ดียิ่งขึ้น ดังนั้น เราจึงควรหมั่นดูแลให้พร้อมใช้งานตลอดเวลา วิธีการดูแลรักษาใบปัดน้ำฝน รักษาใบปัดน้ำฝนโดยการทำความสะอาดเบา ๆ เมื่อคุณล้างรถ เพื่อเอาเศษฝุ่นตามใบปัดน้ำฝนซึ่งอาจขูดกระจกรถของคุณเมื่อใช้งาน 1. วิธีเช็คใบปัดน้ำฝนว่า อยู่ในสภาพพร้อมใช้งานหรือไม่ โดยปกติแล้วใบปัดน้ำจะมีอายุการใช้งานประมาณ 8-14 เดือน ขึ้นอยู่กับคุณภาพของใบปัด วิธีสังเกตุง่ายๆ ว่า ยางใบปัดหมดอายุหรือยัง คือ เมื่อใช้งานแล้วปัดน้ำออกไม่หมด , ปัดแล้วเป็นเส้นๆ , ปัดแล้วสะดุด ปัดแล้วมีเสียงดัง สิ่งต่างๆ พวกนี้เป็นสัญญาณบอกเหตุว่า “ถึงเวลาที่เราควรจะเปลี่ยนใบปัดน้ำฝนได้แล้ว”



    3M ใบปัดน้ำฝน Stainless Steel Type รุ่นโครงสแตนเลส ลดราคาพิเศษ
    3M ใบปัดน้ำฝน Stainless Steel Type รุ่นโครงสแตนเลส เปรียบเทียบราคากับร้านอื่นๆ
    3M ใบปัดน้ำฝน Stainless Steel Type รุ่นโครงสแตนเลส ผ่อนได้ไหม?
    3M ใบปัดน้ำฝน Stainless Steel Type รุ่นโครงสแตนเลส คุณภาพสินค้า
    3M ใบปัดน้ำฝน Stainless Steel Type รุ่นโครงสแตนเลส ขายในราคาถูก
    ถูกที่สุด 3M ใบปัดน้ำฝน Stainless Steel Type รุ่นโครงสแตนเลส ซื้อเลยตอนนี้

    3M ใบปัดน้ำฝน Stainless Steel Type รุ่นโครงสแตนเลส




    สวัสดีจ้าพบกับ 3M ใบปัดน้ำฝน Stainless Steel Type รุ่นโครงสแตนเลส พร้อมกับโปรโมชั่นดีๆ ให้คุณได้เลือกสรรมากมาย  การสั่งซื้อแต่ละครั้งอาจจะมีโปรโมชั่นส่วนลดให้ทุกท่าน เพื่อประหยัดค่าใช้จ่าย แต่ได้สินค้าที่มีคุณภาพ คุ้มกับราคาเลยทีเดียว


    3M ใบปัดน้ำฝน Stainless Steel Type รุ่นโครงสแตนเลส นี้เรายอมรับว่าเป็นสินค้าที่ดีเลยตัวหนึ่ง เราจึงแนะนำให้ท่านลูกค้า ได้มาจับจองเป็นเจ้าของ ซื้อเป็นของฝากให้คนใกล้ตัวก็ดี หรือซื้อมาใช้ส่วนตัวก็ดีไม่น้อยเลยทีเดียว ของดีจริงอย่าลังเลไปเลยค่ะ การขนส่งก็สะดวกสบาย รวดเร็ว ไว้วางใจได้ค่ะ


    คำค้นหาใกล้เคียง



    1. 3M ใบปัดน้ำฝน Stainless Steel Type รุ่นโครงสแตนเลส  ลดราคาพิเศษ

    2. 3M ใบปัดน้ำฝน Stainless Steel Type รุ่นโครงสแตนเลส เปรียบเทียบราคากับร้านอื่นๆ

    3. 3M ใบปัดน้ำฝน Stainless Steel Type รุ่นโครงสแตนเลส ผ่อนได้ไหม?

    4. 3M ใบปัดน้ำฝน Stainless Steel Type รุ่นโครงสแตนเลส คุณภาพสินค้า

    5. 3M ใบปัดน้ำฝน Stainless Steel Type รุ่นโครงสแตนเลส ขายในราคาถูก

    6. ถูกที่สุด 3M ใบปัดน้ำฝน Stainless Steel Type รุ่นโครงสแตนเลส ซื้อเลยตอนนี้




    สั่งซื้อออนไลน์ >>

    ไม่มีความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น

    Fashion

    Beauty

    Travel