• Breaking News

    Full Width CSS

    วันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

    มีKERRY พร้อมส่ง แผ่นกันลื่น อเนกประสงค์ สามารถวางโทรศัพท์ได้ สีดำ

    มีKERRY พร้อมส่ง  แผ่นกันลื่น อเนกประสงค์ สามารถวางโทรศัพท์ได้ สีดำ



    ถ้าคุณอยากได้ มีKERRY พร้อมส่ง แผ่นกันลื่น อเนกประสงค์ สามารถวางโทรศัพท์ได้ สีดำ ในราคาพิเศษ แถมส่งฟรีถึงหน้าบ้าน จ่ายเงินเมื่อรับสินค้า คลิกเลยครับ





    รายละเอียดสินค้า


    สำหรับวาง - โทรศัพท์ วางแนวตั้งสำหรับมองแผนทีได้ - เศษเหรียญ - บัตร - กุญแจ - สิ่งของจุกจิกอื่นๆ ติดตั้งง่าย แค่วางที่คอนโซลรถ ไม่ต้องใช้กาว ด้านหน้าเป็นพื้นผิวขรุขระ ด้านหลังเป็นแบบเรียบ เพียงวางแผ่นกันลื่น ที่คอนโซลรถ และใช้เวลาสักพัก ซิลิโคนจะค่อยๆดูดติดกับคอนโซลรถ ยิ่งมีของวางบนแผ่นซิลิโคน จะยิ่งทำให้ติดกับคอนโซลแน่นเพิ่มขึ้น ข้อแนะนำ ซิลิโคน สามารถล้างน้ำทำความสะอาดได้ ก่อนวางซิลิโคน ควรเช็ด ทำความสะอาดคอนโซลให้ไม่มีฝุ่น ขนาด 153x98x17 mm Package Includes: 1 x Anti-slip mat สินค้าอื่นๆในร้าน คลิ๊ก ---> homeloveshopping car car_accessary แผ่นกันลื่น แผ่นกันลื่นหน้ารถ แผ่นกันลื่น วางของในรถยนต์ แผ่นวางของ ที่วางมือถือในรถ ที่วางของ รถยนต์ อุปกรณ์เสิรมรถยนต์ แท่นวางของ กันลื่น แผ่นซิลิโคน ซิลิโคนกันลื่น กันลื่นในรถ




    สั่งซื้อออนไลน์ ⇨

    Tag:ขาย มีKERRY พร้อมส่ง แผ่นกันลื่น อเนกประสงค์ สามารถวางโทรศัพท์ได้ สีดำ ลดราคา, สั่งซื้อ มีKERRY พร้อมส่ง แผ่นกันลื่น อเนกประสงค์ สามารถวางโทรศัพท์ได้ สีดำ ออนไลน์, มีKERRY พร้อมส่ง แผ่นกันลื่น อเนกประสงค์ สามารถวางโทรศัพท์ได้ สีดำ เก็บเงินปลายทาง

    ไม่มีความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น

    Fashion

    Beauty

    Travel